Thứ Tư, 6 tháng 7, 2016

Tập đoàn Volkswagen giành ngôi vị á quân về doanh số trong năm 2015

Mặc dù xảy ra vụ bê bối về khí thải động cơ diesel trong quý IV năm 2015, nhưng Volkswagen vẫn tăng trưởng doanh số bán hàng ở Bắc Mỹ với 931.800 xe được bán ra. Đặc biệt, tại Mỹ cũng có 607.100 xe được bán tới tay khách hàng, tăng 1,2 %  so với năm 2014.Tuy nhiên, doanh số bán hàng ở Nam Mỹ lại giảm mạnh tới 29,8 %, riêng tại Brazil giảm 38,1%.

Tập đoàn Volkswagen (VW) đã giành vị trí thứ 2 về doanh số toàn cầu năm 2015 sau Toyota với 9,93 triệu xe được bán tới tay khách hàng, giảm nhẹ so với 10,1 triệu xe được bán vào năm 2014.

Ở Tây Âu, doanh số bán hàng của tập đoàn Volkswagen đạt 3,43 triệu xe, tăng 4,8 % so với năm 2014. Cụ thể hơn, doanh số bán hàng trong nước của hãng tăng 4%, trong khi ở Tây Ban Nha, doanh số cũng tăng cao 16,1% và ở Ý là 8,8 %. Tại thị trường Nga, do ảnh hưởng của suy thoái kinh tế nên lượng xe bán ra giảm mạnh tới 36,8%.
Trong khu vực châu Á Thái Bình Dương có 3.930.000 xe đã được bán ra thị trường. Trong số đó, có 3.550.000 xe đến tay khách hàng ở thị trường Trung Quốc, giảm 3,4 % so với năm 2014.
Mô hình xe BMW F1
Mô hình xe FERRARI F1
Mô hình xe HONDA F1
Mô hình xe LOTUS F1
Mô hình xe MACLAREN F1
Mô hình xe MERCEDES F1
Mô hình xe RED BULL RACING F1
Mô hình xe RENAULT F1
Mô hình xe TOYOTA F1
Mô hình xe WILLIAMS F1

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét